Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Ưu nhược điểm của tai nghe bluetooth chính hãng Samsung Level U Pro

Ưu nhược điểm của tai nghe bluetooth chính hãng Samsung Level U Pro

Level U Pro là phiên bản nâng cấp của tai nghe bluetooth Samsung Level U được bổ sung thêm một số tính năng khá hấp dẫn. Cụ thể như thế nào thì ngay sau đây là bài đánh giá chi tiết những ưu và nhược điểm của tai nghe bluetooth chính hãng Samsung Level U Pro từ Techwave.

Thông số kỹ thuật cơ bản của tai nghe bluetooth Samsung Level U Pro:

- Kết nối: Bluetooth 4.1

- Thời gian sử dụng liên tục 9h, thời gian chờ 300h.

- Pin: 200mAh

- Thời gian sạc: 3h

Đánh giá thiết kế của tai nghe bluetooth Samsung Level U Pro

Tai nghe bluetooth Samsung Level U Pro là tai nghe in-ear có gọng đeo sau cổ, được làm từ chất liệu nhựa, mọi chi tiết được thiết kế khá tỉ mỉ, khớp nối có độ cứng cao hơn so với Level U. Chất liệu này cho sản phẩm trọng lượng rất nhẹ, khi đeo vào cổ thì không hề cho người dùng cảm giác khó chịu. Tuy nhiên loại chất liệu mang lại cảm quan chưa được cao cấp, bền bỉ cho lắm. Phần dây nối cũng khá là mỏng manh nên nếu không lưu ý mà lỡ tay kéo quá mạnh sẽ rất dễ bị đứt dây đấy nhé.

thiết kế của tai nghe bluetooth Samsung Level U Pro

Gọng bên phải có 3 nút chức năng: nút tăng âm lượng, nút giảm âm lượng, nút nhận cuộc gọi kiêm bật/dừng nhạc và chuyển bài. Chính giữa gọng là cần gạt để bật/tắt tai nghe cũng như chuyển sang chế độ bluetooth để kết nối. 

Vì là tai nghe in-ear, có nút đệm tai cản ồn nên khi đeo bạn có thể nghe trọn vẹn âm thanh mà ít khi bị lọt những tiếng tạp âm bên ngoài vào. Trong housing có nam châm để giữ cố định hai tai nghe vào với nhau và để hạn chế bị rối dây khi không sử dụng.

Đánh giá một cách khách quan thì đeo chiếc tai nghe này lên cổ khá thoải mái nhưng hơi bị lỏng, nếu dùng khi chơi thể thao nhất là với những người cổ nhỏ thì nó rất dễ bị rơi tuột. Còn lại thì kiểu cách của sản phẩm hoàn toàn xứng đáng là tai nghe bluetooth chính hãng Samsung.

Đánh giá chất lượng âm thanh của tai nghe bluetooth Samsung Level U Pro

Về chất âm của tai nghe bluetooth Samsung Level U Pro thì khá là ổn trong tầm giá và có nhiều cải tiến so với phiên bản tai nghe bluetooth Level U trước đây. Nhờ công nghệ Ultra High Quality Audio cho chất âm tốt, giảm thiểu biến dạng âm thanh. Âm bass tròn trịa nhưng chưa sâu, âm mid có độ cân bằng và chi tiết, dải treble trong, không bị chói, có sự tách biệt giữa tiếng nhạc cụ và giọng hát mang lại nhiều cảm nhận âm thanh rõ nét khi trải thưởng thức âm nhạc kể cả là những giai điệu sôi động.

tai nghe bluetooth Samsung Level U Pro

Một điểm trừ nhỏ của tai nghe bluetooth chính hãng Samsung Level U Pro đó là âm lượng hơi nhỏ cho nên nếu sử dụng ở môi trường nhiều tiếng động ồn ào sẽ không mang lại trải nghiệm âm thanh như mong muốn. Và nếu bạn để mức âm lượng cao nhất thì Level U Pro sẽ hơi bị rè. Dù tiếng rè hơi nhỏ thôi và phải để ý kỹ mới thấy nhưng đó hẳn cũng là điều mà không ai muốn có ở sản phẩm.

Đánh giá về tính năng của tai nghe bluetooth Samsung Level U Pro

Những thiết bị nào có thể dùng với tai nghe bluetooth Samsung Level U Pro? Ngoài thiết bị Android thì những thiết bị IOS cũng hoàn toàn có thể kết nối và sử dụng bình thường với chiếc tai nghe bluetooth samsung chính hãng này.

tính năng của tai nghe bluetooth Samsung Level U Pro

Pin nghe nhạc hoặc đàm thoại liên tục tới 9h, một khoảng thời gian dài hơn nhiều người vẫn nghĩ về tai nghe bluetooth Samsung.

Ngoài khả năng kết nối nhanh chóng, đơn giản và ổn định thì Level U Pro còn có một số tính năng thông minh khác đó là chia sẻ bài hát với các dòng Level U Pro khác, tích hợp micro và nhiều tính năng hay ho khác nếu sử dụng Samsung Level App.

Giá bán của tai nghe bluetooth Samsung Level U Pro khá dễ yêu, khoảng 1.450.000 đồng, cũng là một trong những lựa chọn tốt nếu bạn muốn tìm mua tai nghe bluetooth samsung giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét