Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Mách bạn cách sử dụng tai nghe Bluetooth cho iphone 5S

Cách sử dụng tai nghe Bluetooth cho iphone 5S

kết nối tai nghe bluetooth với điện thoại IphoneĐiện thoại Iphone 5S tuy là phiên bản đã cũ của Apple nhưng do độ bền và kiểu dáng thon gọn nên nó vẫn được nhiều người ưa chuộng. Khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào của Apple thì việc đặt cao phương châm an toàn và tính bảo mật cho điện thoại lên hàng đầu nên việc kết nối tai nghe bluetooth với điện thoại Iphone không hề đơn giản. Chính vì vậy trước khi bạn muốn kết nối tai nghe bluetooth cho Iphone 5S bạn nên làm theo hướng dẫn của chúng tôi mách ở dưới đây nhé!


Hướng dẫn cách sử dụng tai nghe Bluetooth cho Iphone 5S

Bước 1: Đầu tiên bạn đừng quên khởi động chức năng bluetooth của chiếc điện thoại lên. Việc khởi động bluetooth của Iphone 5S cũng giống như điện thoại đời trước của hãng. Đó là bạn vào mục CÀI ĐẶT và bật bluetooth của điện thoại. Bên cạnh đó cũng có một cách khác là bạn dùng thanh thông báo và vuốt vào biểu tượng bluetooth để khởi động. Ngay sau khi khởi động chức năng này, chiếc điện thoại Iphone 5S của bạn đã sẵn sàng cho việc kết nối với tai nghe bluetooth cùng loại.


Bước 2: Bật tai nghe bluetooth lên bằng việc ấn vào nút nguồn. Quan sát đèn báo hiệu bạn có thể dễ dàng nhận biết được chiếc tai nghe bluetooth khi nào sẵn sàng kết nối. Khởi động tai nghe bluetooth cho Iphone 5S rất đơn giản, điều cần lưu ý là bạn nên nhớ sạc đầu pin trước khi sử dụng để đảm bảo kết nối được liên tục và không gặp bắt kỳ khó khăn nào.

tai nghe bluetooth cho Iphone 5S
Tai nghe bluetooth cho Iphone 5S
Bước 3: Kết nối tai nghe bluetooth cho Iphone với điện thoại: Mỗi chiếc tai nghe bluetooth đều có những tên gọi, mật mã và thông tin riêng, bạn cần ghi nhớ các thông tin cần thiết để tiện lợi cho việc kết nối sau này.


Khi kết nối bluetooth bạn tìm tên của chiếc tai nghe trong danh sách các thiết bị gần đây. Sau đó bận vào tên của tai nghe và nhập mật mã theo như quy định. Thông thường mật mã là dãy 4 số 0 hoặc 4 số 8. Việc không nhập đúng mật mã đã khiến cho nhiều người không thể kết nối được 2 thiết bị.

Lưu ý vấn đề thường gặp khi kết nối tai nghe bluetooth cho Iphone 5S

Điện thoại Iphone thường hạn chế chức năng kết nối với các thiết bị khác và chính tai nghe bluetooth cho Iphone 5S cũng không nằm ngoài danh sách hạn chế này. Nếu chiếc điện thoại của bạn dùng mọi cách vẫn không thể kết đôi được, bạn có thể tìm ứng dụng của bên thứ 3. Với ứng dụng của bên thứ 3 thì cả kết nối và truyền tải dữ liệu cũng trở nên đơn giản hơn.

cách sử dụng tai nghe Bluetooth cho iphone 5S
Cách sử dụng tai nghe Bluetooth cho iphone 5S
Hy vọng với cách sử dụng tai nghe Bluetooth cho iphone 5S mà chúng tôi mách ở trên phần nào giúp bạn sử dụng tai nghe Bluetooth hiệu quả và an toàn nhất. Nếu muốn tham khảo những chiêc tai nghe Bluetooth cho iphone 5S giá rẻ truy cập vào techwave.vn ngay nhé!

1 nhận xét:

  1. Nâng cấp thay thế phụ kiện đồ chơi ô tô như: camera hanh trinh,bơm áp suất lốp, bom lop oto, gạt mưa ô tô, màn hình dvd android,...

    Trả lờiXóa