Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Cách xử lý điện thoại không kết nối tai nghe bluetooth iphone 4

Điện thoại không kết nối tai nghe bluetooth iphone 4

Khi bạn sử dụng tai nghe bluetooth iphone 4 chưa đúng cách thì điện thoại sẽ không nhận kết nối. Hãy áp dụng những cách gợi ý từ bài viết để xử lý sự cố này.

Khởi động lại tai nghe bluetooth iphone 4

Khi các thiết bị công nghệ như máy tính, điện thoại có dấu hiệu hoạt động bất bình thường thì tắt đi khởi động lại vẫn luôn là cách làm hữu hiệu. Cho nên xử lý chiếc tai nghe bất ngờ có vấn đề bạn cũng nên thử cách xử lý đơn giản này. Trên tai nghe bluetooth iphone 4 có nút nguồn để tắt mở, hãy khởi động lại bằng cách nhấn giữ nút nguồn. Khởi động lại tai nghe sau đó lặp lại các thao tác kết nối là cách reset đơn giản khi gặp trục trặc trong việc kết nối bluetooth với tai nghe iphone để sau đó chúng trở lại hoạt động bình thường.
tai nghe bluetooth iphone 4

Kiểm tra pin của tai nghe bluetooth iphone 4

Đôi khi tai nghe bluetooth iphone 4 dừng hoạt động do hết pin mà bạn không để ý, khởi động đi khởi động lại mà không được và kết luận nó đã hỏng. Bởi vậy, đảm bảo năng lượng pin không ở mức quá thấp thì việc kết nối bluetooth của tai với điện thoại mới ổn định bạn nhé. 

Để giữ tuổi thọ cho pin nên dùng sạc pin tai nghe bluetooth iphone 4 chính hãng. Điều này sẽ giúp pin không mau bị chai nhờn như khi dùng các loại sạc khác.
tai nghe bluetooth cho iphone 4

Mang tai nghe bluetooth iphone 4 đến gần điện thoại

Phạm vi hoạt động tối đa giữa tai nghe bluetooth iphone 4 với điện thoại cũng chính là nguồn sóng bluetooth thường vào khoảng 10m. Tai nghe càng ở gần điện thoại thì sự kết nối càng rõ ràng. Ngược lại, nếu mang tai nghe ra xa khỏi phạm vi tối đa thì sự kết nối trở nên yếu ớt, nhiễu sóng gây rè, việc nghe phát âm thanh bị chập chờn hoặc mất tín hiệu. 

Hãy mang chiếc tai nghe bluetooth iphone 4 đến gần với nguồn phát để tiếp tục cuộc đàm thoại hoặc bài nhạc đang phát. Còn nếu vẫn không nghe rõ thì hãy thử khởi động lại tai nghe theo hướng dẫn bên trên để xác định tai nghe bluetooth iphone 4 của bạn có gặp vấn đề gì hay không.
sử dụng tai nghe bluetooth cho iphone 4


Điện thoại không nhận, không kết nối được với tai nghe bluetooth iphone 4 bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân. Với những trường hợp thông thường thì 3 cách trên là đủ để bạn giải quyết sự cố phát sinh. Còn nếu đã thực hiện cả 3 cách trên mà vẫn không thể khắc phục thì bạn nên mang thiết bị các “chuyên gia” để được kiểm tra xử lý nhanh chóng. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến hotline: (024) 386 89 222 của techwave để được tư vấn hướng dẫn tận tình nhé.

1 nhận xét:

  1. Nâng cấp thay thế phụ kiện đồ chơi ô tô như: camera hanh trinh,bơm áp suất lốp, bơm lốp ô tô, gạt mưa ô tô, màn hình dvd android,...

    Trả lờiXóa