Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Mẫu tai nghe không dây bluetooth nào được yêu thích đầu năm 2018?


Thị trường tai nghe không dây bluetooth đang ngày càng phát triển với sự ra đời của nhiều thương hiệu, đa dạng trong mẫu mã khiến người dùng thấy lúng túng khi chọn một sản phẩm phù hợp cho mình. Bạn đang băn khoăn những mẫu tai nghe nào được yêu thích đầu năm 2018? Vậy thì có thể tham khảo một số mẫu được giới thiệu dưới đây

Tai nghe Moxpad M3 True Wireless

Tai nghe Moxpad M3 True Wireless
Tai nghe Moxpad M3 True Wireless
Là mẫu tai nghe không dây bluetooth được yêu thích hiện nay bởi chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Moxpad M3 True Wireless có chất lượng nhạc tính hoàn hảo, âm thanh sống động, khỏe khoắn, âm bass có độ trầm ấm. Sản phẩm thiết kế bám chắc trên tai nên bạn có thể thoải mái khi chơi thể thao hay vận động mạnh. Tuy nhiên sản phẩm này có thời lượng pin chỉ khoảng 3,5h. Đây là 1 hạn chế của dòng tai nghe này.

Tai nghe Urbanista Tokyo True Wireless
Tai nghe Urbanista Tokyo True Wireless
Tai nghe Urbanista Tokyo True Wireless

Sản phẩm thu hút không chỉ bởi thiết kế hiện đại mà còn bởi chất lượng âm thanh hoàn hảo, hệ thống âm thanh có độ chi tiết rất tốt, cùng chất âm ấm áp, với âm bass siêu trầm. Bên cạnh đó, Urbanista Tokyo True Wireless còn tích hợp khả năng chống ồn, chức năng đàm thoại tốt.
Đây là mẫu tai nghe bluetooth không dây đang tạo nên cơn sốt đầu năm 2018. Sony WF-1000x sở hữu chất âm tương đối cân bằng, với độ chi tiết cao, khả năng cách âm tốt.

Tai nghe Bose Soundsport Free
Tai nghe Bose Soundsport Free
Tai nghe Bose Soundsport Free

Sản phẩm thiết kế hiện đại, tích hợp nút tăng giảm âm lượng bên tai trái. Bên tai phải là nút kích hoạt trợ lý ảo và ra lệnh bằng giọng nói. Chất âm của Bose Soundsport Free có độ trong và độ chi tiết cao, âm bass trầm ấm. Đặc biệt sản phẩm này hỗ trợ tính năng cân bằng âm thanh theo từng mức âm lượng khác nhau. Nút tai nghe StayHear với 3 kích cỡ khác nhau thuận tiện khi sử dụng, đảm bảo độ chắc chắn ngay cả khi chơi thể thao hay vận động mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chống nước theo chuẩn IPX4.

Tai nghe B&O Beoplay E8
Tai nghe B&O Beoplay E8
Tai nghe B&O Beoplay E8

Tai nghe B&O Beoplay E8 là một trong những mẫu tai nghe không dây bluetooth được yêu thích hiện nay. Sản phẩm có giá thành khá cao nhưng thiết kế hoàn hảo với phần housing được làm từ hợp kim nhôm, vô cùng sang trọng và chắc chắn. Không chỉ có thiết kế đẹp, B&O Beoplay E8 còn có thời lượng pin tốt, chất lượng âm thanh hoàn hảo, chất âm ấm áp. Với những ưu điểm ấy, tai nghe B&O Beoplay E8 chính là một sản phẩm ấn tượng bạn có thể tham khảo lựa chọn. 
Trên đây là một số mẫu tai nghe không dây bluetooth được yêu thích đầu năm 2018, bạn có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với gu thẩm mỹ cũng như nhu cầu sử dụng của mình. Nếu vẫn băn khoăn khi lựa chọn, liên hệ với Techwave để được tư vấn chi tiết hơn. Mọi thắc mắc về việc mua tai nghe bluetooth giá rẻ tại Hà Nội quý khách gọi ngay: 0888.5511.33 (Mr.Dũng) để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

1 nhận xét:

  1. Nâng cấp thay thế phụ kiện đồ chơi ô tô như: camera hanh trinh,bơm áp suất lốp, bom lop oto, gạt mưa ô tô, camera 360 độ oview, màn hình dvd android,...

    Trả lờiXóa