Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

3 cách khắc phục lỗi kết nối tai nghe bluetooth iphone 5

3 cách khắc phục lỗi kết nối tai nghe bluetooth iphone 5

Khi đổi phiên bản IOS hoặc bỗng nhiên thấy điện thoại không thể kết nối tai nghe bluetooth thì bạn làm theo các cách khắc phục lỗi kết nối tai nghe bluetooth iphone 5 sau.
Lên IOS phiên bản cao hơn đối với chiếc điện thoại iphone 5 dễ khiến chúng thực hiện đa nhiệm kém đi, máy lag hơn và đôi khi lỗi cả việc kết nối với tai nghe bluetooth. Ngoài ra do một số nguyên nhân đơn giản khác mà việc kết nối tai nghe không dây cũng bị trục trặc. Khi đó bạn thử khắc phục ngay bằng các cách đơn giản, hiệu quả bên dưới.
1. “Quên” các thiết bị đã kết nối bluetooth
tai nghe bluetooth iphone 5
3 cách khắc phục lỗi kết nối tai nghe bluetooth iphone 5
Xóa đi toàn bộ list các thiết bị đã từng kết nối bluetooth với iphone 5 của bạn có thể khắc phục lỗi này. Để thực hiện, vào Cài đặt (Settings), đi tới Bluetooth, nhấp vào biểu tượng chữ “i” khoanh tròn ở cùng dòng tên của thiết bị đã kết nối với iPhone 5.

Nhấp vào mục Quên Thiết bị này (hoặc là Forget This Device nếu bạn dùng ngôn ngữ tiếng Anh) sau đó xác nhận là hoàn thành việc “quên” các thiết bị đã kết nối bluetooth. Khởi động lại thiết bị, sau đó kết nối với tai nghe bluetooth iphone 5 một lần nữa. Nếu thành công tức là vấn đề lỗi trước đó đã được khắc phục.
2. Khởi động lại máy sau khi tắt bluetooth
lỗi kết nối tai nghe bluetooth iphone 5

Nếu cách 1 không hiệu quả thì bạn nên tắt bluetooth, tắt wifi và tắt nguồn điện thoại.

Truy cập vào phần Cài đặt của iphone 5, tới Bluetooth rồi chuyển đổi sang chế độ Off để tắt kết nối bluetooth nếu thấy không thể kết nối với tai nghe không dây.

Tắt nguồn thiết bị sau đó bật mở lại, tiếp tục kết nối lại với tai nghe bluetooth iphone 5. Chúng đã kết nối hoàn toàn bình thường lại rồi chứ? Đây là cách đơn giản, nhanh chóng nhất khi gặp lỗi kết nối tai nghe bluetooth iphone 5.
3. Thiết lập lại cài đặt mạng
tai nghe bluetooth iphone 5
Việc reset lại cài đặt mạng của máy cần nhiều bước và mất nhiều thời gian hơn một chút. Nhưng nếu 2 cách trên vẫn không thể giải quyết lỗi kết nối tai nghe bluetooth iphone 5 thì ngại gì không thực hiện đúng không nào. Cụ thể:

- Lần lượt nhấp vào các mục: Cài đặt – Cài đặt chung – Đặt lại - Đặt lại cài đặt mạng (Settings – General – Reset - Reset Network Settings). Sau đó xác nhận cài đặt. 

- Hệ thống sẽ yêu cầu nhập mật mã (nếu có), xác nhận mật mã là toàn bộ thiết đặt kết nối không dây sẽ được cài lại và lỗi kết nối tai nghe bluetooth iphone 5 đã được khắc phục.

Với những cao thủ sử dụng IOS thì các thao tác này quá đơn giản, chẳng tốn ít công sức nào. Hy vọng những hướng dẫn khắc phục lỗi kết nối tai nghe bluetooth iphone 5 đã hữu ích cho bạn.

1 nhận xét:

  1. Nâng cấp thay thế phụ kiện đồ chơi ô tô như: camera hanh trinh,bơm áp suất lốp, bom lop oto, gạt mưa ô tô, màn hình dvd android,...

    Trả lờiXóa