Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Cách kết nối tai nghe bluetooth iphone 4

Cách kết nối tai nghe bluetooth iphone 4 không khó nhưng vẫn cần một số lưu ý nhất định để đảm bảo việc sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất.

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe bluetooth iphone 4

Để kết nối tai nghe bluetooth iphone 4 bạn cần thực hiện những thao tác sau:
Bước 1: Trước tiên, để kết nối tai nghe bluetooth với iphone chúng ta tiến hành bật blueooth trên iphone 4. Trên màn hình iphone các bạn chọn bấm vào mục cài đặt/ cài đặt chung / bluetooth, các bạn chuyển từ trạng thái off sang on để mở bluetooth. Sau khi chức năng bluetooth trên iphone 4 được bật lên, sẽ tự động tìm các thiết bị xung quanh cũng bật chức năng bluetooth.
kết nối tai nghe bluetooth iphone 4

Bước 2: Tiếp theo bạn tiến hành bật bluetooth ở tai nghe. Để bật bluetooth cho tai nghe bạn cần đảm bảo rằng tai nghe bluetooth đã được sạc đầy pin. Tiếp theo để tiến hành bật bluetooth trên tai nghe các bạn nhấn và giữ nút nguồn của tai nghe một lúc, trong lúc đó đèn xanh trên tai nghe sẽ nhấp nháy. Chúng ta tiến hành giữ nút nguồn trong 4,5 giây thì đèn xanh ngừng nháy, lúc này bạn thả tay ra và tai nghe bluetooth iphone 4 đã được khởi động.

Bước 3: Kết nối tai nghe bluetooth với iphone 4. Sau khi tai nghe bluetooth được khởi động xong thì trên màn hình iphone 4 sẽ xuất hiện tên tai nghe bluetooth trong danh sách các thiết bị bluetooth đang bật. Để kết nối với tai nghe bluetooth các bạn chỉ cần nhấn vào tên tai nghe để kết nối.
 
tai nghe bluetooth với iphone 4

Trong quá trình kết nối giữa tai nghe bluetooth và iphone, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mã pin, khi đó bạn phải nhập chính xác mã pin của tai nghe thì mới có thể hoàn toàn kết nối được. Và thường thì mã pin được sử dụng để kết nối tai nghe bluetooth với điện thoại iphone là “0000” hoặc “8888”.

Tắt tai nghe bluetooth iphone 4

Khi không có nhu cầu sử dụng tai nghe bluetooth thì các bạn tiến hành ngắt kết nối để tiết kiệm pin. Bạn có thể ngắt kết nối bằng cách chọn vào tên tai nghe mà bạn đang kết nối / chọn và mục forget this device”, lúc này bạn có thể ngắt kết nối giữa tai nghe bluetooth và điện thoại của mình.

sử dụng tai nghe bluetooth


Trên đây là toàn bộ hướng dẫn về việc sử dụng tai nghe bluetooth kết nối với điện thoại iphone 4. Bạn có thể tham khảo và thực hiện kết nối cho chiếc điện thoại của mình. 

Để sở hữu những sản phẩm tai nghe bluetooth iphone 4 chính hãng, chất lượng với giá thành ưu đãi, vui lòng liên hệ với Techwave. Với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp các sản phầm và dịch vụ công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, Techwave cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất

3 nhận xét:

  1. Nâng cấp thay thế phụ kiện đồ chơi ô tô như: camera hanh trinh,bơm áp suất lốp, bom lop oto, gạt mưa ô tô, màn hình dvd android,...

    Trả lờiXóa
  2. THUẬT ĐIỆN ĐÔNG HẢI
    Cung cấp: thiết bị điện mạng, điện tử, điện dân dụng, điện thông minh, camera quan sát, khóa cửa vân tay, thẻ từ, máy chấm công, chuông cửa không dây,…
    Dịch vụ: thi công lắp đặt hệ thống điện mạng dân dụng và công nghiệp, tủ điện, hệ thống camera, hệ thống chống trộm, hệ thống chấm công tự động,...
    Bảng giá thiết bị điện
    Đèn năng lượng mặt trời
    thiết bị điện thông minh
    hộp điện âm bàn
    Ống luồn dây thông minh
    thiết bị điện bình thạnh
    thanh nhôm led
    ổ cắm âm sàn

    Trả lờiXóa