Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Một số lưu ý khi sử dụng tai nghe bluetooth không dây


Các thao tác sử dụng tai nghe bluetooth khong day khá đơn giản nhưng sử dụng như thế nào để sản phẩm được bền lâu thì không phải ai cũng biết. Vậy bạn có biết cần lưu ý những gì khi sử dụng tai nghe bluetooth? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Một số lưu ý khi sử dụng tai nghe bluetooth không dây
Một số lưu ý khi sử dụng tai nghe bluetooth không dây
Một số lưu ý khi sử dụng tai nghe bluetooth

Sóng bluetooth là sóng ngắn, tầm thu - phát trong khoảng 10m là tốt nhất. Nếu trong điều kiện môi trường thu phát bị ngăn cản (cách tường hoặc phòng) hay trong môi trường có nhiều sóng điện từ thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng thu phát sóng của thiết bị bluetooth. Vì thế, khi bạn đi ra ngoài vùng thu phát sóng (khoảng cách giữa điện thoại và tai nghe bluetooth = 10m) thì tai nghe có thể sẽ mất kết nối. Một số loại tai nghe được cài đặt tự động kết nối lại khi bạn trở lại vùng phủ sóng. Nhưng cũng có một số loại chưa được cài chế độ tự động. Khi đó, bạn nên nhấp vào nút "nghe" trên tai nghe Bluetooth 1 hoặc 2 lần là hai thiết bị sẽ kết nối trở lại.
Chọn mua tai nghe bluetooth giá rẻ
Chọn mua tai nghe bluetooth giá rẻ

Xem thêm: 5 mẫu tai nghe bluetooth thể thao giá rẻ
Sử dụng tai nghe bluetooth khong day kết nối lần đầu tiên, bạn phải dò tìm thiết bị. Nhưng từ những lần sau, bạn chỉ cần bật nguồn bluetooth trên 2 thiết bị đã từng kết nối lên là tự động nó sẽ kết nối. Theo đó, khi lần đầu tiên ghép 2 thiết bị, bạn chỉ cần chọn "Auto Connect" là được. Lưu ý, trong những lần tiếp theo ghép, bạn nên bật nguồn Bluetooth trên điện thoại trước, sau đó bật nguồn cho tai nghe sau, chế độ tự động sẽ bắt đầu hoạt động. 
Khi bạn muốn chuyển về chế độ sử dụng điện thoại thông thường thì bạn chỉ cần tắt nguồn cho tai nghe. Bạn cũng nên tắt nguồn bluetooth trên điện thoại để giảm sự hao phí năng lượng cho điện thoại.
Sử dụng tai nghe bluetooth khong day
Sử dụng tai nghe bluetooth khong day
Khi tai nghe bluetooth không dây bị đứng máy, bạn chỉ cần tắt nguồn 2 thiết bị bluetooth, khởi động, kết nối lại là âm thanh sẽ hoạt động trở lại. 
Khi sử dụng tai nghe bluetooth, nếu bạn không nghe được người khác nói thì bạn có thể tắt nguồn điện thoại và khởi động lại 
Một số mẫu tai nghe thông thường có nguồn điện và zắc cắm gần trùng với nguồn của tai nghe Bluetooth, bạn vẫn có thể sử dụng nhưng tốt nhất nên sử dụng đúng nguồn của tai nghe bluetooth được đi kèm với tai nghe để đảm bảo an toàn cho pin, tránh hiện tượng quá nóng dẫn đến cháy chập.
Không nên xạc điện qua đêm vì có thể khiến pin bị chai
Hướng dẫn sử dụng tai nghe bluetooth
Hướng dẫn sử dụng tai nghe bluetooth

Cách bảo quản tai nghe bluetooth không dây 

Trước khi sử dụng tai nghe bluetooth khong day, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng 
Xạc pin đúng phụ kiện đi kèm 
Không xạc điện qua đêm nhất là không đúng phụ kiện xạc điện của tai nghe 
Không dùng xạc dự phòng xạc cho tai nghe 
Nên xạc khoảng 2-3h cho một lần xạc pin, khi đèn xanh xuất hiện thì tháo cáp 
Sau khoảng 1 tuần sử dụng, bạn nên tắt nguồn điện thoại và tai nghe, khởi động lại để sóng bluetooth hoạt động tốt. 
Đừng bỏ qua một số lưu ý trên đây khi sử dụng tai nghe bluetooth khong day để đảm bảo hiệu quả sử dụng cao. Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc muốn chọn mua tai nghe bluetooth giá rẻ nhất tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ Techwave. Hotline: 0888.5511.33 (Mr.Dũng)

1 nhận xét:

  1. Nâng cấp thay thế phụ kiện đồ chơi ô tô như: camera hanh trinh,bơm áp suất lốp, bom lop oto, gạt mưa ô tô, camera 360 độ oview, màn hình dvd android,...

    Trả lờiXóa