Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Sử dụng tai nghe iphone bluetooth có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Sử dụng tai nghe iphone bluetooth có ảnh hưởng đến sức khỏe không? sóng bluetooth có gây hại gì cho cơ thể hay không? cùng tham khảo một số thông tin dưới đây để có câu trả lời

Sử dụng tai nghe iphone bluetooth có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Tín hiệu truyền dẫn trong công nghệ Bluetooth 

Để tìm hiểu việc sử dụng tai nghe iphone bluetooth có ảnh hưởng đến sức khỏe không? bạn cần tìm hiểu về tín hiệu truyền dẫn trong công nghệ Bluetooth. Về cơ bản thì tín hiệu truyền dẫn trong công nghệ Bluetooth chính là sóng FM, tương tự như sóng của đài phát thanh hay micro không dây. Vì thế, nó được xem như an toàn. 
sử dụng tai nghe iphone bluetooth có ảnh hưởng đến sức khỏe không

Bức xạ năng lượng

Khi sử dụng điện thoại di động, chắc hẳn bạn đã nghe nói rằng điện thoại di động có thể gây ra các nguy hại lâu dài cho cơ thể con người bởi chúng phát ra bức xạ năng lượng cao. 

Thực tế thì thường thì điện thoại gửi tín hiệu từ những trạm phát sóng cách xa vài km nhưng với tai nghe iphone bluetooth, tầm hoạt động của sóng bluetooth chỉ vào khoảng 10m. Vì thế, bức xạ bluetooth mang nguồn năng lượng không đáng kể và bạn có thể yên tâm khi sử dụng. 
tai nghe iphone bluetooth

Chỉ số SAR

Chỉ số SAR ( Specific Absorption Rate) là chỉ số đo tỷ lệ hấp thu năng lượng sóng điện thoại ở các mô, giúp lượng hóa tác động của sóng điện thoại đối với tế bào. Tại Mỹ thì chỉ những điện thoại di động đạt ngưỡng chỉ số SAR, dưới 1,6 watt năng lượng trên mỗi kg trọng lượng cơ thể, mới được bán ra thị trường. 

Mới đây, theo một nghiên cứu của tác giả William G. Scanlon tại Đại học Queen ở Belfast (Bắc Ireland, Anh), tác giả đã đưa ra kết luận rằng thiết bị Bluetooth của hãng Ericsson có chỉ số SAR vào khoảng 0,001. Điều này có nghĩa là ánh nắng mặt trời còn mang nguồn năng lượng cao hơn cả sóng Bluetooth. Và vì thế, bạn có thể yên tâm khi sử dụng tai nghe Bluetooth
Địa chỉ bán tai nghe bluetooth, tai nghe không dây giá rẻ uy tín tại Hà Nội


Với một số thông tin cung cấp trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho băn khoăn sử dụng tai nghe iphone bluetooth có ảnh hưởng đến sức khỏe không

Nếu yêu thích dòng sản phẩm hiện đại này và muốn sở hữu một sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt thì đừng quên liên hệ với Techwave. Là cái tên uy tín khi nhắc đến các đơn vị cung cấp các sản phầm và dịch vụ công nghệ, Techwave cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt, thiết kế hiện đại với mức giá hợp lý nhất. 

Mọi băn khoăn về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Techwave theo hotline 02438689222 để được giải đáp chi tiết hoặc trực tiếp đến địa chỉ Tầng 3 số 143 Chùa Bộc - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội để mua hàng.

1 nhận xét:

  1. Nâng cấp thay thế phụ kiện đồ chơi ô tô như: camera hanh trinh,bơm áp suất lốp, bom lop oto, gạt mưa ô tô, màn hình dvd android,...

    Trả lờiXóa