Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

5 lưu ý không thể bỏ qua khi mua tai nghe Plantronics Voyager Legend

5 lưu ý không thể bỏ qua khi mua tai nghe Plantronics Voyager Legend

Muốn biết tai nghe bluetooth Plantronics Voyager Legend có thể dùng cho điện thoại nào, sạc ra sao, làm sao để tăng độ bền cho nó?... thì đừng bỏ qua 5 lưu ý sau.

Tai nghe Plantronics Voyager Legend kết nối bluetooth với mọi thiết bị

Mặc dù tai nghe plantronics voyager legend được thiết kế hướng tới người dùng iPhone và Android nhưng nó cũng không kén thiết bị như là tai nghe của Apple. Bởi vậy, có thể kết nối tai nghe bluetooth plantronics voyager legend với mọi thiết bị có bluetooth, sử dụng được cho mọi hãng điện thoại hiện có trên thị trường.
5 lưu ý không thể bỏ qua khi mua tai nghe Plantronics Voyager Legend

Phụ kiện tai nghe Plantronics Voyager Legend thuộc hàng độc

Phụ kiện tai nghe plantronics voyager legend thuộc loại độc và hiếm. Bởi vậy, nếu mua chiếc tai nghe của Mỹ này bạn hãy hết sức cẩn thận trong việc giữ gìn các linh phụ kiện đi kèm nếu không muốn gián đoạn sử dụng và chờ đợi cả tháng trời để mua bổ sung.

Công nghệ cảm biến trên tai nghe Plantronics Voyager Legend

Các tai nghe bluetooth thông thường khi muốn chuyển cuộc gọi giữa tai nghe và điện thoại thì cần phải có thao tác chuyển còn Voyager Legend thì không cần. Khi bạn tháo tai nghe thì cuộc gọi tự động chuyển tới điện thoại hoặc khi có cuộc gọi tới chỉ cần đeo tai nghe lên cũng không cần ấn nhận cuộc gọi mà nó sẽ tự động kết nối ngay.

Giống với tai nghe bluetooth Airpods của Apple thì Voyager Legend có tính năng cảm biến thông minh, tự động dừng hoặc chơi nhạc khi bạn tháo tai nghe ra hoặc là tiếp tục nghe lại.
5 lưu ý không thể bỏ qua khi mua tai nghe Plantronics Voyager Legend

Sạc pin tai nghe bluetooth Plantronics Voyager Legend đúng cách

- Thời gian sạc pin tai nghe plantronics voyager legend: 3h thông qua cổng USB của máy tính và 2h cho sạc qua ổ điện. Tai nghe sạc qua cổng dạng nam châm từ độc đáo và tiện lợi (giống như kiểu sạc trên các dòng máy tính Macbook của Apple), sạc đầy trong 1.5 giờ.

- Sử dụng đúng phụ kiện đi kèm cho sản phẩm để sạc điện, tuyệt đối không dùng sạc pin điện thoại để nạp năng lượng cho tai nghe này.

- Riêng kết nối với iphone thì tai nghe plantronics voyager legend sẽ báo dung lượng pin trên màn hình. Nhờ đó bạn có thể tiện theo dõi dung lượng pin tai nghe để sạc khi cần thiết.

- Không sạc pin qua đêm để đảm bảo tuổi thọ pin tai nghe. Đây là yêu cầu đối với tất cả các loại tai nghe không dây nếu không muốn bị chai pin, giảm độ bền chứ không riêng với tai nghe plantronics voyager legend.
5 lưu ý không thể bỏ qua khi mua tai nghe Plantronics Voyager Legend

Cài phần mềm bổ sung một số tính năng cho tai nghe Plantronics Voyager Legend

Người dùng điện thoại chạy iOS và Android có thể tải phần mềm MyHeadset ở chợ ứng dụng rồi cài đặt về máy mình để bổ sung thêm một số tính năng khá hay ho cho tai nghe plantronics voyager legend

Ngoài ra, Voyager Legend có phần mềm Find MyHeadset (trên nền Android) giúp bạn định vị, tìm kiếm tai nghe của mình khi bị thất lạc.
TECHWAVE.VN địa chỉ mua hàng tin cậy số một tại Hà Nội.

1 nhận xét:

  1. Nâng cấp thay thế phụ kiện đồ chơi ô tô như: camera hành trình,bơm áp suất lốp, bơm lốp ô tô, gạt mưa ô tô, màn hình dvd android,...

    Trả lờiXóa