Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Top 3 mẫu tai nghe bluetooth Plantronics siêu nhẹ siêu rẻ

Top 3 mẫu tai nghe bluetooth Plantronics siêu nhẹ siêu rẻ


Trải nghiệm 3 mẫu tai nghe bluetooth Plantronics siêu nhẹ giá rẻ sau để khám phá hết những tính năng thông minh và mức độ mang lại sự thoải mái cho người dùng của chúng.

Tai nghe bluetooth Plantronics Exporer 110


Tai nghe bluetooth Plantronics Exporer 110

Thừa hưởng thiết kế quen thuộc của tai nghe bluetooth Plantronics thì Exporer 110 có thiết kế tối giản nhưng sang trọng với họa tiết vân chéo, sở hữu chất liệu cao cấp. Gọng tai nghe bằng nhựa trong suốt và phần nhét tai làm bằng silicon mềm, trong. Kết hợp với trọng lượng chỉ 7,5g thì hầu như không có cảm giác khi đeo chiếc tai nghe này trên tai.

Các phím thiết lập như On/Off, tăng/giảm volume, play/pause/next bài nhạc được thiết kế trực quan hai bên thân tai nghe rất dễ dàng sử dụng mà không cần chạm tới điện thoại. Đồng thời tai nghe bluetooth Exporer 110 có hỗ trợ nút nhấn voice control để gọi Siri, Google Now hay Cortana cực kỳ thông minh trong khi sử dụng, hữu ích cho công việc. Exporer 110 cũng có tính năng cảnh báo mức pin, thời gian, cuộc gọi, tính năng kết nối đồng thời hai thiết bị.

Kết nối bluetooth chuẩn v4.1 giúp nhanh chóng truyền tải music và media một cách ổn định, mượt mà. Đặc biệt, gia tăng khả năng lọc tạp âm, tiếng gió và tiếng vang của sản phẩm, cho chất lượng âm thanh to rõ, đàm thoại chuẩn HD.

Với tai nghe bluetooth siêu nhẹ Exporer 110 bạn có thể đàm thoại liên tục 7h, chế độ Deep Sleep cho phép thời gian chờ của pin khi không sử dụng lên đến 6 tháng.

Giá bán của mẫu tai nghe bluetooth siêu nhẹ, nhiều tính năng thông minh đến từ Mỹ này khá mềm, chỉ 1.250.000 đồng. Khi mua tai nghe bluetooth Exporer 110 bạn được tặng kèm kẹp chuyên dụng làm đế cắm tai nghe trên cửa quạt gió xe hơi.

Tai nghe bluetooth Plantronics M70


Tai nghe bluetooth Plantronics M70

Nếu bạn cảm thấy mức giá của tai nghe bluetooth siêu nhẹ Explorer 110 chưa đủ thuyết phục thì hãy tham khảo thêm tai nghe bluetooth Plantronics M70.

Tai nghe bluetooth Plantronics M70 luôn xuất hiện trong các bài viết giới thiệu về tai nghe bluetooth chính hãng giá rẻ, chất lượng tốt với mức giá chỉ 900.000 đồng, độ bền cao và cũng sở hữu nhiều tính năng thông minh không hề kém tai nghe bluetooth Exporer 110

Về thiết kế, có thể trông Plantronics M70 không được bắt mắt bằng Explorer 110 nhưng trọng lượng cũng chỉ có 8g cho nên nó cũng được xếp vào hàng tai nghe bluetooth siêu nhẹ và giá thì lại rẻ hơn.

Tai nghe bluetooth Plantronics Exporer 80


Tai nghe bluetooth Plantronics M70

Đây là một trong những chiếc tai nghe bluetooth giá rẻ bán chạy nhất từ Plantronics. Ngoài thiết kế đẹp mắt, đơn giản, sang trọng trên tông màu đen, đây còn là chiếc tai nghe bền bỉ, có thời lượng pin lâu và dễ dàng sử dụng.

Thời lượng pin cũng là một điểm mạnh của Exporer 80 với thời gian đàm thoại hoặc là nghe nhạc liên tục được tới 11 giờ, thời gian chờ 11 ngày, cũng có chế độ Deep Sleep để pin ngủ đông được tới 6 tháng.

Nếu bạn có một điện thoại và một máy tính bảng thì Exporer 80 hoàn toàn có thể làm việc với cả 2 để bạn có thể chủ động nghe gọi hay chơi nhạc trên cả hai thiết bị. và đặc biệt, sở hữu trọng lượng chỉ 8g chiếc tai nghe này cho cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Exporer 80 đích thực là chiếc tai nghe bluetooth đáng mua với mức giá chưa đến 1 triệu đồng. Sản phẩm đang bán tại techwave với giá 950.000 đồng.

Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và chất liệu cao cấp, trọng lượng siêu nhẹ siêu thoải mái khi đeo, 3 mẫu tai nghe trên mang đầy đủ tính năng của một chiếc tai nghe thông minh. Và chúng tôi tin rằng đây sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Đến ngay techwave để cùng trải nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn hợp lý.

1 nhận xét:

  1. Nâng cấp thay thế phụ kiện đồ chơi ô tô như: camera hành trình,bơm áp suất lốp, bơm lốp ô tô, gạt mưa ô tô, màn hình dvd android,...

    Trả lờiXóa