Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Top 4 tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất 2018

Top 4 tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất 2018

4 mẫu tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất năm 2018 này là lựa chọn thích hợp hàng đầu cho người yêu vận động và âm nhạc đang cần mua tai nghe bluetooth.
mẫu tai nghe bluetooth thể thao
Rất nhiều người có thói quen nghe nhạc thư giãn trong khi tập thể thao hoặc không muốn công việc bị gián đoạn lúc luyện tập cho nên cần đến khả năng phục vụ của những chiếc tai nghe bluetooth. Tai nghe thể thao phải đáp ứng các yêu cầu đó là: có độ bền cao, không gây bức bí khi đeo, có khả năng chống thấm mồ hôi, bám chắc chắn vào tai kể cả khi người đeo vận động mạnh và cuối cùng là chất lượng âm thanh tốt.

Top 4 tai nghe bluetooth dành cho người tập thể thao sau đây là những mẫu đáp ứng được các yêu cầu cao này và hiện đang rất được nhiều người dùng yêu thích.

1. Tai nghe bluetooth Mee audio X6 Wireless (2018)

Nâng cấp từ mẫu X6Plus, chiếc tai nghe bluetooth của Mỹ này được đánh giá là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá cho người đang cần mua tai nghe bluetooth 1 triệu đồng. 

X6 Wireless (2018) sở hữu những ưu điểm hấp dẫn như công nghệ bluetooth 4.2 cho chất lượng âm thanh rõ nét, tinh tế mượt mà hơn, thời lượng pin lâu hơn, nghe nhạc được trong 6.5 giờ, mic tai nghe chuẩn nâng cao chất lượng cuộc gọi trong khi giá bán chỉ 1.150.000 đồng.
mẫu tai nghe bluetooth thể thao

2. Tai nghe bluetooth 1More EB100 Wireless

Với giá bán chỉ 1.500.000 đồng nhưng tai nghe 1More EB100 Wireless lại sở hữu cấu hình cao chỉ có ở những dòng sản phẩm tai nghe bluetooth cao cấp đắt tiền. Pin cực“trâu” nghe liên tục được lâu hơn hẳn nhưng thời gian sạc đầy pin lại ngắn: thời lượng nghe nhạc 8h, đàm thoại 10h, sạc trong 2h. 

1More EB100 Wireless thiết kế gọng đeo tai cá tính, nó cố định tai nghe tốt khi bạn chơi thể thao kể cả với những vận động mạnh mà không lo rơi rớt. Có khả năng chống thấm mồ hôi tốt. Công nghệ bluetooth 4.1và công nghệ giải mã tín hiệu APTX HD thế hệ mới nhất, bán kính bắt sóng ổn định là 10m. 1More EB100 Wireless có chất âm trong, rõ ràng cho chất lượng cuộc gọi tốt, phù hợp nhất với dòng nhạc nhẹ.

3. Tai nghe bluetooth Sony MDR XB50BS

Tai nghe bluetooth Sony MDR XB50BS là một lựa chọn tốt cho người thích nghe nhạc khi chơi thể thao. Bởi Sony MDR XB50BS có chất âm trầm, bass mạnh mẽ rõ ràng, nghe nhạc hay và thời lượng pin là 7h nghe nhạc. Ngoài ra phần mic đàm thoại cũng khá nhạy đảm bảo nghe gọi tốt. Một nhược điểm của mẫu tai nghe bluetooth này đó là kích thước phần housing khá lớn.

Giá bán: 1.690.000 đồng.

mẫu tai nghe bluetooth thể thao

4. Tai nghe bluetooth Bose SoundSport

So với 3 mẫu tai nghe bluetooth trên thì Bose SoundSport có giá bán cao hơn hẳn (gấp 2 - 3 lần) nhưng chất lượng tương xứng giá trị sản phẩm. Bose thực sự khẳng định thương hiệu của mình cả trong dòng tai nghe bluetooth thể thao cao cấp với thiết kế thời thượng, trẻ trung, khỏe khoắn và năng động của Bose SoundSport. 

Bose SoundSport có trọng lượng siêu nhẹ nhưng lại cực kỳ bám tai, cảm giác thoải mái khi đeo. Chất âm trầm, âm thanh rõ nét. Đây là thiết bị nghe nhạc và đàm thoại khá lý tưởng cho dân thể thao chuyên nghiệp. Điểm trừ của Bose SoundSport là thời lượng pin chỉ ở mức 6h và khả năng cách âm chưa thực sự tốt.

Giá bán: 3.800.000 đồng.
Mua tai nghe bluetooth giá rẻ tại Techwave để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

1 nhận xét:

  1. Nâng cấp thay thế phụ kiện đồ chơi ô tô như: camera hành trình,bơm áp suất lốp, bơm lốp ô tô, gạt mưa ô tô, màn hình dvd android,...

    Trả lờiXóa